Hello everyone

Bất động sản Đà Nẵng chuyển biến mạnh mẽ trong năm 2018

Với tuần lễ cấp cao APEC - Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, Đà Nẵng được chọn là địa phương diễn ra những hoạt động chính của diễn đàn. Tại diễn đàn này, Đà Nẵng có cơ hội giới thiệu mình đến hơn 1.000 doanh nghiệp và các vị lãnh đạo của 21 nền kinh tế lớn trên thế giới, thu hút sự chú ý và có cơ hội nhận được nguồn đầu tư lớn từ nước ngoài. Sự kiện này được xem là đòn bẩy thúc đẩy sự phát triển về mọi mắt của kinh tế Đà Nẵng, trong đó có sự phát triển của thị trường bất động sản. Được xem là một trong những ngành trọng điểm của Đà Nẵng, du lịch phát triển kéo theo sự phát triển vượt bậc của hoạt động mua bán nhà đất Đà Nẵng. Điều này khiến cho thị trường mua bán đất Đà Nẵng ngày càng nhộn nhịp, thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Không có gì khó hiểu khi Đà Nẵng tập trung phát triển ngành du lịch khi nơi đây có được vị thế thuận lợi, có cả núi lẫn biển, là vị trí giao thoa của hai trục du lịch lớn ở Việt Nam là Huế và Hội An, hơn nữa, nơi đây còn có bãi biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bầu chọn. Chính sự phát triển thuận lợi của ngành du lịch mà phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trở nên rất thu hút các nhà đầu tư. Chính vì thế mà hoạt động mua bán nhà đất Đà Nẵng ở những khu gần trung tâm nhưng sát biển cũng được giới đầu tư chú ý nhiều. Đặc biệt, loại hình Condotel được các nhà đầu tư chú ý hơn cả bởi loại hình này không cần bỏ vốn quá nhiều mà khả năng thu hồi vốn và sinh lời lại cao. Hơn nữa, Condotel đáp ứng được nhu cầu thực tế với lượng du khách hàng năm tăng đột biến cũng như nằm bắt được nguyện vọng của du khách là nơi nghỉ ngơi mang lại cảm giác tự do, thoải mái như ở nhà. Vì vậy, thị trường nhà đất Đà Nẵng ở phân khúc bất động sản du lịch đang là xu hướng được giới đầu tư hướng tới.


Thị trường bất động sản Đà Nẵng có những chuyển biến tích cực

Bên cạnh sự phát triển các dự án Condotel lớn sát bờ biển với nguồn vốn đầu tư khổng lồ, Đà Nẵng cũng chú trọng phát triển các dự án tiện ích khác. Ngoài bất động sản du lịch, các loại hình bất động sản khác cũng có hướng phát triển khả quan khi ngay trước thềm hội nghị APEC diễn ra, thành phố Đà Nẵng đã công bố về dòng vốn đầu tư lớn với hơn 35.000 tỷ đồng từ 25 dự án trong các lĩnh vực như du lịch, giải trí, công nghệ và cơ sở hạ tầng. Đặc biệt dự án tàu điện trị giá 65 triệu đô nối Đà Nẵng và Hội An cũng được giới đầu tư đặt nhiều kỳ vọng. Với dự án này, người dân và du khách có thể di chuyển từ Đà Nẵng đến Hội An chỉ mất 10 phút thay vì 1 tiếng như hiện nay. Với sự phát triển đồng đều này, bất động sản Đà Nẵng đứng trước cơ hội lớn cho sự phát triển và tăng trưởng bền vững.

Nguồn: https://tinbatdongsan247.net/tin-tuc-bat-dong-san/bat-dong-san-da-nang-chuyen-bien-manh-me-trong-nam-2018.html

Welcome!

Welcome to the forums!!!11!!!